Wednesday, April 8, 2015

Nhân viên kinh doanh, cộng tác viên - LH 0902 868 883

Xây dựng Đại Phát tuyển dụng nhân viên kinh doanh , cộng tác viên kinh doanh.

Với thời gian linh hoạt, các bạn vừa làm công việc chính của mình, kết hợp giới thiệu khách hàng cho chúng tôi. Các bạn yên tâm, mọi thông của các bạn sẽ được bảo mật nếu các bạn yêu cầu. Chúng tôi luôn cam kết mang lại lợi ích lâu dài cho các bạn, với mức chiết khấu cao cũng là lợi thế của chúng tôi.

Với nhiều năm kin nghiệm trong lĩnh vực đấu thầu, làm xây dựng, thiết kế quán, trang trí nội  thất... các bạn yêu tâm về tiến độ cũng như xử lý công việc của công ty chúng tôi.

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để có thể cùng hợp tác, cùng nhau phát triển.
Có những ứng viên tuy mới ra trường đi làm, cộng tác với chúng tôi đã có khoản thu nhập trên 10 triệu/tháng mà hoàn toàn ko bó buộc thời gian cũng như không ảnh hưởng tới công việc chính của các bạn.

Liên hệ: 0902 868 883

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.