Wednesday, April 29, 2015

Bàn ghế gỗ thông pallet - LH 0902 868 883

Xưởng gỗ Đại Phát chuyên đóng các loại bàn ghế gỗ thông Pallet giá thành rẻ, mẫu mã đẹp phù hợp với nhiều hình thức kinh doanh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, xưởng gỗ chúng tôi tự hào mang đến rất nhiều công cụ kinh doanh cho khách hàng.

Gỗ thông Pallet có đặc tình là giá thành rẻ, tạo được phong cách riêng cho từng quán. có thể dùng gỗ thông pallet đã xử lý để ốp tường ngoài trời, làm nền cho các bảng hiệu Mica... Với khả năng chống nước, chống nắng, bền theo thời gian qua công nghệ xử lý PU đặc biệt của Đại Phát, khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của mình.

Hiện nay mô hình quán nhậu với bàn ghế gỗ thông, chân sắt đang rất được thịnh hành. Xưởng gỗ đại phát xin giới thiệu tới khách hàng một vài mẫu bàn ghế đẹp để tham khảo. Ngoài ra chúng tôi còn làm theo từng yêu cầu của khách hàng với mức độ chi tiết và tỉ mĩ nhất.

Giá thành xưởng gỗ Đại Phát báo giá với các bạn sẽ luôn cạnh tranh hơn trên thị trường, vì vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những sản phẩm ưng ý nhất.

Liên hệ: 0902 868 883













No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.