Thursday, March 19, 2015

Thiết kế quán cafe bàn ghế gỗ dạng Milano

Nhận làm trọn gói quán cafe phong cách Take A Way như Milano giá rẻ nhất tại TP.HCM
Nhận thi công lắp đặt bàn ghế, quầy bar, ghế ốp tường, bảng hiệu... giá rẻ, chất lượng bảo hành 6 tháng.
Chỉ với khoảng tầm 20 tới 30 triệu đồng là bạn có 1 quán cafe như ý. Tư vấn xem mẫu trước trên mô hình 3D...
Ngoài ra xưởng gỗ Đại Phát chúng tôi còn có đội ngũ hướng dẫn bạn cách pha chế cafe, chế biến các loại nước uống hợp với thị hiếu khách hàng....
Với kinh nghiệm làm hàng trăm quán cafe đủ thể loại ở sài gòn và các tỉnh thành lân cận, chúng tôi tự hào mang đến công cụ kinh doanh hiệu quả cho các bạn.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn: Hotline: O902 86 88 83


''Thiết kế trọn gói quán cafe, làm quán cafe giá rẻ, đóng bàn ghế gỗ Milano, đóng quầy bar gỗ, thiet ke quan cafe, mua ghe dau go, mua ghế đấu gỗ, mua bàn ghế gỗ, đóng bàn ghế gỗ, thiết kế quán cafe giá rẻ ''.

1 comment:

  1. Nhận thiết kế trọn gói quán cafe phong cách Take A Way như Milano giá rẻ nhất tại TP.HCM
    Nhận thiết kế quán ăn, quán nhậu, quán nét, trà sữa giá rẻ tại tp hcm theo yêu yêu cầu

    Nhận thiết kế , thi công lắp đặt bàn ghế, quầy bar, ghế ốp tường, bảng hiệu... giá rẻ, chất lượng bảo hành 6 tháng.

    Chỉ với khoảng tầm 20 tới 30 triệu đồng là bạn có 1 quán cafe như ý. Tư vấn xem mẫu trước trên mô hình 3D...

    Ngoài ra xưởng gỗ Đại Phát chúng tôi còn có đội ngũ hướng dẫn bạn cách pha chế cafe, chế biến các loại nước uống hợp với thị hiếu khách hàng....

    Với kinh nghiệm làm hàng trăm quán cafe đủ thể loại ở sài gòn và các tỉnh thành lân cận, chúng tôi tự hào mang đến công cụ kinh doanh hiệu quả cho các bạn.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn: Hotline: O902 86 88 83
    http://xaydungdaiphat.blogspot.com/
    https://sites.google.com/site/xaydungdaiphatsaigon/thiet-ke-quan-cafe-ban-ghe-go-dang-milano

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.